Chúng tôi sử dụng Thông Tin Cá Nhân để thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình. Các mục đích mà chúng tôi sử dụng Thông Tin Cá Nhân của bạn sẽ khác nhau dựa trên mối quan hệ với bạn, bao gồm loại liên lạc giữa chúng tôi và các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Thông Tin Cá Nhân sẽ được sử dụng cho các mục đích khác nhau nếu bạn là chủ hợp đồng, người được bảo hiểm hoặc người yêu cầu bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm, nhà môi giới bảo hiểm thương mại hoặc đại diện được chỉ định, nhân chứng hoặc cá nhân khác mà chúng tôi có quan hệ.
Các mục đích chính mà chúng tôi sử dụng Thông Tin Cá Nhân là để:
A. Giao tiếp với bạn và những cá nhân khác.
B. Đưa ra đánh giá và quyết định (tự động và không tự động, bao gồm cả việc lập hồ sơ cá nhân) về: (i) cung cấp và điều khoản bảo hiểm và (ii) giải quyết khiếu nại và cung cấp hỗ trợ cũng như các dịch vụ khác.
C. Cung cấp dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ tài chính, yêu cầu bồi thường và hỗ trợ cũng như các sản phẩm và dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp, bao gồm đánh giá yêu cầu bồi thường, quản lý, dàn xếp và giải quyết tranh chấp cũng như quản lý, bảo trì, quản lý và vận hành các sản phẩm và/hoặc dịch vụ đó bao gồm mọi gia hạn. Các hoạt động này bao gồm: (i) gửi cho bạn thông tin quan trọng liên quan đến những thay đổi đối với chính sách của chúng tôi, các điều khoản và điều kiện khác, gia hạn chính sách, Dịch Vụ Kỹ Thuật Số AIG và thông tin quản trị khác; (ii) xử lý, đánh giá và xác định bất kỳ đơn đăng ký hoặc yêu cầu nào của bạn đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hiểm; (iii) xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn liên quan đến bất kỳ khiếu nại nào được đưa ra trong bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào hoặc liên quan đến bất kỳ dịch vụ nào do Chúng tôi cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đưa ra, bảo vệ, phân tích, điều tra, xử lý, đánh giá, xác định hoặc phản hồi các khiếu nại đó; (iv) thực hiện bất kỳ chức năng và hoạt động nào liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ bảo hiểm do Chúng tôi cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc nhận tái bảo hiểm, kiểm toán, báo cáo, bảo dưỡng và bảo trì chung các dịch vụ trực tuyến và dịch vụ khác.
D. Đánh giá tính đủ điều kiện của bạn đối với các kế hoạch thanh toán và xử lý phí bảo hiểm và các khoản thanh toán khác của bạn.
E. Cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, đào tạo nhân viên và duy trì bảo mật thông tin (ví dụ: vì mục đích này, chúng tôi có thể ghi âm hoặc giám sát các cuộc gọi điện thoại).
F. Ngăn chặn, phát hiện và điều tra tội phạm, bao gồm gian lận và rửa tiền, đồng thời phân tích và quản lý các rủi ro thương mại khác.
G. Tiến hành nghiên cứu và phân tích dữ liệu, cải tiến quy trình và kinh doanh, bao gồm phân tích cơ sở khách hàng của chúng tôi và các cá nhân khác có Thông Tin Cá Nhân mà chúng tôi thu thập, hoàn thành nghiên cứu thị trường, bao gồm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, vì mục đích đổi mới kinh doanh và đánh giá rủi ro mà hoạt động kinh doanh của chúng tôi, theo luật áp dụng (bao gồm cả việc xin phép nếu cần).
H. Cung cấp thông tin tiếp thị theo các tùy chọn mà bạn đã cho chúng tôi biết (thông tin tiếp thị có thể là về các sản phẩm và dịch vụ do các đối tác bên thứ ba của chúng tôi cung cấp tùy theo các tùy chọn đã nêu của bạn). Chúng tôi có thể thực hiện các hoạt động tiếp thị theo sở thích của bạn bằng cách sử dụng thư điện tử, SMS và tin nhắn văn bản khác, bưu điện hoặc điện thoại.
I. Cho phép bạn tham gia các cuộc thi, rút thăm trúng thưởng và các chương trình khuyến mãi tương tự, đồng thời quản lý các hoạt động này. Các hoạt động này có các điều khoản và điều kiện bổ sung, sẽ chứa nhiều thông tin hơn về cách chúng tôi sử dụng và tiết lộ Thông Tin Cá Nhân của bạn nếu điều này hữu ích để cung cấp cho bạn bức tranh toàn cảnh về cách chúng tôi thu thập và sử dụng Thông Tin Cá Nhân, vì vậy chúng tôi khuyên bạn cũng nên xem lại những điều đó.
J. Cá nhân hóa trải nghiệm của bạn khi bạn sử dụng Dịch Vụ Kỹ thuật Số AIG hoặc truy cập trang web của bên thứ ba bằng cách hiển thị thông tin và quảng cáo phù hợp với bạn, nhận dạng bạn với bất kỳ ai mà bạn gửi tin nhắn thông qua Dịch Vụ Kỹ Thuật Số AIG và tạo điều kiện chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
K. Quản lý các hoạt động kinh doanh và cơ sở hạ tầng CNTT của chúng tôi, phù hợp với các chính sách và thủ tục nội bộ của chúng tôi, bao gồm cả những chính sách và thủ tục liên quan đến tài chính và kế toán; thanh toán và các bộ sưu tập; vận hành hệ thống CNTT; lưu trữ dữ liệu và trang web; phân tích dữ liệu; kinh doanh liên tục; quản lý hồ sơ; quản lý tài liệu, ấn chỉ; và kiểm toán.
L. Quản lý khiếu nại, phản hồi và truy vấn, đồng thời xử lý các yêu cầu truy cập hoặc chỉnh sửa dữ liệu hoặc thực hiện các quyền khác liên quan đến Thông Tin Cá Nhân.
M. Tuân thủ luật áp dụng và quản lý (bao gồm luật và quy định bên ngoài quốc gia cư trú của bạn), ví dụ như luật và quy định liên quan đến chống rửa tiền, trừng phạt và chống khủng bố; tuân thủ quy trình pháp lý và lệnh của tòa án; đáp ứng các yêu cầu từ các cơ quan công cộng và chính phủ (bao gồm cả những người bên ngoài quốc gia cư trú của bạn); đáp ứng các yêu cầu tiết lộ thông tin theo bất kỳ luật nào ràng buộc chúng tôi hoặc nhằm mục đích tuân thủ bất kỳ quy định hoặc hướng dẫn nào do bất kỳ cơ quan quản lý hoặc cơ quan nào khác có thẩm quyền đối với AIG Singapore hoặc bất kỳ công ty liên kết nào của AIG; và cho các mục đích kiểm toán, tuân thủ, điều tra và thanh tra.
N. Thiết lập, thực thi và bảo vệ quyền để bảo vệ hoạt động kinh doanh của chúng tôi và hoạt động của các công ty thuộc tập đoàn hoặc đối tác kinh doanh của chúng tôi, đồng thời đảm bảo các quyền, sự riêng tư, an toàn hoặc tài sản của chúng tôi và của các công ty thuộc tập đoàn hoặc đối tác kinh doanh của chúng tôi, bạn hoặc người khác cá nhân hoặc bên thứ ba; để thực thi các điều khoản và điều kiện của chúng tôi; và theo đuổi các biện pháp khắc phục có sẵn và hạn chế thiệt hại của chúng tôi.
O. Đối chiếu bất kỳ Thông Tin Cá Nhân nào do chúng tôi nắm giữ liên quan đến bạn theo thời gian cho bất kỳ mục đích nào được liệt kê trong Chính sách Quyền riêng tư này.
P. Tiến hành kiểm tra lý lịch và danh tính, chẳng hạn như nhằm mục đích xác minh danh tính của bạn để đáp ứng yêu cầu cung cấp chính sách trùng lặp hoặc tài liệu khác của bạn, bất kỳ yêu cầu nào của bạn về việc thay đổi địa chỉ trong hồ sơ của chúng tôi hoặc bất kỳ yêu cầu của bạn để thay đổi tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán của bạn hoặc các chi tiết khác trong hồ sơ của chúng tôi.
Q. Tiến hành kiểm tra tín dụng - chẳng hạn như phân tích xác minh và/hoặc kiểm tra tín dụng, thanh toán và/hoặc trạng thái của bạn liên quan đến khả năng sử dụng dịch vụ của bạn.
R. Tiến hành thẩm định hoặc các hoạt động sàng lọc khác theo các nghĩa vụ pháp lý hoặc quy định hoặc các thủ tục quản lý rủi ro có thể được yêu cầu bởi luật pháp hoặc có thể do chúng tôi đưa ra.
S. Xác định bất kỳ khoản nợ nào đối với hoặc từ bạn và thu thập hoặc thu hồi bất kỳ khoản nợ nào từ bạn hoặc bất kỳ người nào đã cung cấp bảo đảm hoặc cam kết đối với các khoản nợ đó của bạn.
T. Cho phép người mua, người được chuyển nhượng, người được chuyển nhượng, người tham gia hoặc người tham gia phụ thực tế hoặc được đề xuất các quyền hoặc hoạt động kinh doanh của AIG đánh giá giao dịch dự kiến là đối tượng của việc tổ chức lại, sáp nhập, bán, liên doanh, chuyển nhượng, chuyển giao, tham gia hoặc tham gia phụ.
Bằng cách đăng ký bảo hiểm với AIG và/hoặc trong việc truy cập và sử dụng Dịch vụ Kỹ thuật của AIG, bạn đồng ý với việc thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý bất kỳ Thông Tin Cá Nhân nào của bạn theo những cách được mô tả trong Chính Sách Quyền Riêng Tư này. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi cũng có thể nhận được sự đồng ý của bạn đối với việc thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý Thông Tin Cá Nhân của bạn như được mô tả trong Chính Sách Quyền Riêng Tư này thông qua các tài liệu liên quan khác (chẳng hạn như thông qua các mẫu đơn đăng ký). Bất kỳ sự đồng ý nào của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc chấm dứt hoặc hết hạn hợp đồng bảo hiểm của bạn.
Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình đối với việc thu thập, sử dụng, tiết lộ hoặc xử lý bất kỳ Thông Tin Cá Nhân nào của bạn bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi (vui lòng xem phần có tiêu đề “Bạn cần liên hệ ai về Thông Tin Cá Nhân của bạn?” trong Chính Sách Quyền Riêng Tư này để biết chi tiết liên hệ). Chúng tôi sẽ thực hiện việc rút lại sự đồng ý của bạn trong một khoảng thời gian hợp lý sau khi nhận được yêu cầu của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ ngừng thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ Thông Tin Cá Nhân của bạn, trừ khi luật pháp áp dụng yêu cầu.
Nếu bạn rút lại sự đồng ý của mình, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn các dịch vụ mà bạn đã yêu cầu và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về hậu quả của việc rút lại sự đồng ý đó nếu có.